fimmtudagur, apríl 06, 2006

Íslenskt veður.....I love it!!

Já, það er búin að vera sannkölluð blíða hérna í dag....eða þannig. Að vísu heldur skárra en í gær, en þá þurfti ég að redda annarri á næturvaktina mína þar sem ég treysti mér sko alls ekki að keyra eins og veðrið var! Með ólíkindum að það þurfti að vera skítaveður fyrir þessa einu næturvakt sem ég átti að taka í þessari viku. Svona er þetta alltaf.
Reyndar sýnir þessi mynd ekki alveg hvernig veðrið er, það er eiginlega búið að vera kóf í kringum bæinn í allan dag, ég ætlaði mér að fara út og taka myndir en svo þegar ég var búin að reka trýnið út þá ákvað ég að taka bara myndir í gegnum eldhúsgluggann ;o) Miklu betra..

Svo eiga allir að horfa á Idolið á morgun..........OG KJÓSA ÍNU!!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

kaus, í fyrsta og eina skiptið.....
...að sjálfsögðu Snorra

endalaust flottur töffari með flott lagaval:)

negldi þetta sko endanlega með guns ´n roses laginu um daginn