mánudagur, apríl 23, 2007

4. mánaða í dag

Set hérna inn myndir af Valgerði Emmu í tilefni dagsins. Myndin sem sýnir vel vaxtarlagið er sérstaklega sett inn fyrir mömmu, hún getur ekki hætt að dásama allar þessar fínu fellingar!
Mér finnst hún yndisleg hvort sem hún er í fötum eður ei ;o)



6 ummæli:

Hallfríður Ósk sagði...

kannski hálf kjánalegt að kommenta á tvær færslur í sama skiptið en þegar þær koma svo ört inn að meira að segja ég næ ekki að fylgjast með verður bara að vera svo.
Allavega fallegt afmælisbarn og ææææææææðððiiiislegar fellingar alveg:)

kveðja frá köben

Maríanna sagði...

Takk fyrir fellingahrósið, mamma verður glöð að heyra :)
Og aldrei er of oft kommentað sjáðu til...

Nafnlaus sagði...

Ég er allavegana búin að vera rosalega dugleg að kommenta undanfarið :) en ég er ekki sannfærð um að þú eigir nokkurn skapaðan hlut í þessu barni!

Nafnlaus sagði...

Hvað meinarðu?! Hún er alveg eins og ég...eða þannig ;)

Hallfríður Ósk sagði...

Ekki holdafarið alla vega Maríanna mín, það er ekki frá þér. Ekki það að Garðar sé neitt feitur svo sem. Á efri myndinni finnst mér hún alveg sérstaklega lík pabba sínum, enda með opinn munninn og greinilega eitthvað að þenja sig

Nafnlaus sagði...

Ég var að kíkja á heimasíðuna ykkar og mér finnst "afmælisgjöfin" alveg frábær. Því mega hross ekki vera hringeygð ég bara spyr.
Yndislegar myndir af Valgerði Emmu en hætt er nú við að fellingarnar hverfi þegar hún fer að hreyfa sig meira.Vandamálið með pelann getur líka tekið á þolinmæðina en þetta hefst allt að lokum. Kveðja frá Boggu í Ömmuhúsi