þriðjudagur, júlí 24, 2007

Stóðið rekið á heiðina

Garðar og Svenni marka einbeittir á svip.

Hryssurnar voru reknar á heiðina í gær, öll folöldin mörkuð og hófarnir klipptir á því sem þurfti. Afföllin í hrossunum hérna ætla engan endi að taka, eitt folald var horfið og hvergi sást tangur né tetur af því. Annað folald er ekkert nema skinn og bein, við gáfum því ormalyf og pensilín og ætlum að fylgjast með því hvernig það plumar sig. Þetta er alveg ótrúlegt hvað við erum búin að vera óheppin síðastliðið ár :/

Hryssurnar lagðar af stað á heiðina.


Þegar búið var að sortera okkar hross voru þau rekin af stað upp í Valdarásrétt þar sem þau biðu þar til búið var að ná í hrossin hans Svenna. Þetta gekk allt saman alveg ljómandi vel, krakkarnir héngu á hverri þúfu og tróðu sig út af krækiberjum, sem mér fundust vera ansi safalaus og smá. Krökkunum fannst þau hins vegar alveg æðisleg! Verður greinilega gott berjaár í ár, hver þúfan af annarri var svört af berjum.















Svo fallegt bros ;o)

Svo voru folöldin hans Svenna mörkuð í réttinni, ef þið eruð að leita ykkur að litahrossum þá er Svenni rétti maðurinn! Varla hægt að finna einlitt folald í hópnum hjá honum og mörg býsna sperrt að sjá.

Eitt af fjölmörgum litaflottum folöldunum hans Svenna.

Jarpskjótta hryssan hennar Valgerðar er ekki lengur jarpskjótt, núna er hún orðin brúnskjótt en verður væntanlega gráskjótt ;o) Ég er hætt að reyna að litagreina þessi blessuðu folöld mín, ef ég ákveð einhvern lit á þau taka þau bara upp á því að skipta algjörlega um lit!

Svo sjáið þið í rassinn á hryssunni sem ég var að vonast til að yrði litförótt, það er bara ekki hægt að sjá það ennþá því það er ekkert byrjað að missa fæðingarhárin. Sá eitt litförótt hjá Svenna og það var mjög líkt þessu á litinn, kannski ekki eins ljóst og þetta. Það væri nú gaman að eignast eitt litförótt, þó það sé nú ekki minn uppáhaldslitur. Ég get þó sagt þá að ég hafi átt einu sinni svoleiðis ;o)

Enda þetta á mynd af Valgerði sem varð 7. mánaða í gær og mátti dúsa með mér í bílnum á eftir hrossunum mest allan daginn og var svo stillt og góð....eins og venjulega ;o)


1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það getur verið að merin mjólki ekki nóg fyrir folaldið og þess vegna sé það svona horað. Vonandi náið þið að bjarga því.